Phillip Lim: Đỉnh cao thời trang ứng dụng

Nếu bất cứ ai nghĩ rằng thời trang ứng dụng rất khuôn mẫu và tẻ nhạt thì có lẽ họ khá đúng trước khi Philiip Lim chính thức tham gia vào làng thời trang thế giới! Không ồn ào, khoa trương, không cần nhiều chi tiết diễm lệ làm đẹp mắt người xem, thời trang Phillip Lim chỉ là đơn giản, dễ mặc nhưng lại vô cùng tinh tế và sáng tạo, và trên hết là ở mức giá không hề kiêu kì, xa xỉ.

Phillip Lim

Phillip Lim

phillip-lim-dinh-cao-thoi-trang-ung-dung-02

Sinh ra tại Pheng Lim, Thái Lan trong một gia đình người Hoa, Phillip Lim theo gia đình di cư sang Mĩ từ nhỏ và bắt đầu nhen nhóm năng khiếu từ bé. Sau hki có tấm bằng kinh tế theo ý nguyện gia đình, Phillip Lim ngay lập tức quay lại học cắt may. Khởi đầu bằng việc tham gia vào nhóm thiết kế của nhà thiết kế Katayone Adeli như một người học việc và trợ lí, chỉ năm năm sau đó 2005 anh chyển đến Mahattan- New York và sáng lập nhãn thời trang riêng của chính mình mang tên “3.1 Phillip Lim”. Thành công đã đến với anh ngay lập tức!

Phillip Lim, nhãn hàng ưa chuộng nhất của dân chúng

Với làn sóng mạnh mẽ của các chương trình truyền hình thời trang và Internet, nhu cầu thời trang trong dân chúng cao hơn bao giờ hết. Thế nhưng, những thương hiệu thời trang giá rẻ và tầm trung nổi tiếng trở nên kham hiếm. Nhãn hàng thời trang giá rẻ đình đám từ Thụy Điển H&M  bấy giờ bước vào nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ấy nhưng lại phải hy sinh một phần chất lượng, kiểu mẫu thường lỗi mốt rất nhanh.

Phillip Lim bước vào với tâm thế tự tin thấu hiểu cục diện. Khi được hỏi về những gì anh làm, anh rất thẳng thắn đáp “cổ điển nhưng thú vị” và bộ sưu tập của anh đã có mặt trên 300 cửa hàng khắp noi. Chỉ riêng mùa trước, anh đã thu về 12 triệu đô la doanh thu.

Phillip Lim thành danh nhờ đâu?

Giới thời trang vô cùng khốc liệt nhưng khi Phillip Lim trình làng bộ sưu tập debut tại New York Fashion Week, anh nhanh chóng được hoan nghệnh và ngưỡng mộ. Bí quyết thành công chính là phong cách đặc trưng của anh.Sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa thiết kế sang trọng mang hơi hướng thể thao hiện đại và sự tiện dụng của phong cách đường phố tạo nên một dòng thời trang rất riêng: hiện đại, sang trọng nhưng lại rất thực tiễn, đặc biệt giá cả rất phải chăng.

phillip-lim-dinh-cao-thoi-trang-ung-dung-10

phillip-lim-dinh-cao-thoi-trang-ung-dung-13Phillip Lim vừa được trao tặng giải thưởng danh giá Swarovski Award  của CFDA ( Hội đồng thiết kế thời trang Mỹ) với danh hiệu Tài năng triển vọng cho những tác phẩm thời trang tuyệt dẹp mang tính nghệ thuật cao lại ở mức giá vừa phải. Sau 2 năm, Phillip Lim mở rộng ra thêm cả dòng thời trang dành cho nam và trẻ em và sau đó là mở thêm chi nhánh tại LA và Tokyo vào năm sau nữa. Đến nay, thương hiệu 3.1 Phillip Lim đã có mặt trên 45 nước với hơn 400 cửa hàng và doanh số lên đến 60 triệu đô la Mỹ hằng năm. Đây là một con số quả thực đáng nể không phải thương hiệu chưa đầy 10 năm tuổi nào cũng làm được. Những khách hàng thân thiết của anh như Lauren Conrad, Kate Bosworth, Alexa Chung…

phillip-lim-dinh-cao-thoi-trang-ung-dung-09jpgPhong cách của Phillip Lim được nhiều ngôi sao trẻ ưa chuộng

Với bộ sưu tập đầu tiên của nam, thú vị ai cũng có thể mặc ra đường  là những từ đầu tiên nghĩ tới. Những bộ vest và áo khoác rộng rãi được cắt may cực kì chuẩn xác, bố cục kiểu dáng đầy sáng tạo cùng những tông màu lạnh như xám, chàm , nâu đậm mà chất vải có thể giặt máy được. Rất thú vị phải không nào?

phillip-lim-dinh-cao-thoi-trang-ung-dung-12

Với kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng mà giá thành không quá cao, thương hiệu của Phillip Lim sẽ là thương hiệu đáp ứng được nhu cầu về thời trang của một lượng lớn tầng lớp giới trẻ và trung lưu đam mê thời trang trong rất nhiều năm nữa.

TÌm bài này ở Google:

  • thời trang ứng dụng sao